Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vùng kín nữ giới nổi mụn khiến cho chị em cảm thấy khó chịu trong sinh hoạt cũng như trong chuyện tình cảm. 

Em năm nay 16 tuổi, không hiểu sao gần đây rất hay bị mụn nước ngứa ở vùng kín và mọc thành đám. Chạm vào mụn không đau mà trong đó có vài nốt đầu trắng. Em lo lắm vì chúng đặc biệt ngứa, nhất là những hôm mặc đồ bó sát, hoặc thời tiết oi bức. Vậy bây giờ em phải trị như thế nào và có nên nặn chúng hay không? mọc mụn bọc ở môi lớn vùng kín

Khi đến tuổi dậy thì, sự thay đổi nội tiết tố không chỉ khiến chị em bị nổi mụn ở mặt mà nó còn xuất hiện cả ở vùng kín. Mọc mụn ở "cô bé" là một t tình trạng diễn ra ở phổ biến ở các bạn nữ, chúng không chỉ dẫn đến cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và thậm chí có thể gây nguy hiểm đến vùng kín của bạn.

 

Mụn ở vùng kín còn là dấu hiện của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục,mụn nước ở bao quy đầu... Trong trường hợp, bạn chưa quan hệ, bạn có thể loại bỏ những khả năng này ra khỏi mối lo ngại của mình. Tuy nhiên, để tìm ra nguyên nhân và cách chữa an toàn, tốt hơn hết bạn nên tới các cơ sở thăm khám chuyên nghiệp để được chẩn đoán chính xác. bệnh lở loét ở bộ phận sinh dục nam

 

Nguyên nhân của tình trạng xuất hiện mụn ở vùng kín

Hiện tượng xuất hiện mụn ở "cô bé", còn được xác định là do các tại sao khác như chăm sóc vùng kín không đúng cách hoặc biểu hiện cho thấy bạn đang các căn bệnh. Các lý do sau đây có thể hỗ trợ một phần nào đó trả lời những thắc mắc của bạn.

 

Vệ sinh sinh dục không sạch

Vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, gây tích tụ bủi bẩn, vi khuẩn, bịt các lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mụn ở vùng kín nữ mọc lên, đặc biệt là trong những ngày hành kinh và trước, sau khi quan hệ tình dục.

 

Mẫn cảm với những dung dịch phụ nữ hay các hóa chất

vùng kín là một trong những cơ quan vô cùng nhạy cảm, chính vì vậy, nó rất dễ bị kích thích bởi các hóa chất trong các loại dung dịch vệ sinh hàng ngày, nước xả vải, sữa tắm,.. Thậm chí, mụn còn xuất hiện do các tác nhân như băng vệ sinh, bao cao su,…

 

Mắc các bệnh về phụ khoa

 

Khi thấy trường hợp vùng kín xuất hiện mụn gắn bó với cảm giác ngứa rất có thể do bạn đã bị mắc các bệnh về phụ khoa như viêm cổ tử cung hay viêm lộ tuyến,...

 

Khi thấy mình có các triệu chứng như ngứa, nổi mụn vùng kín, cộng với việc bị đau bụng dưới thường xuyên,... hãy đi tới các cơ sở chuyên môn để được thăm khám và chữa bệnh kịp thời.

 

Căng thẳng

 

Tâm lí căng thẳng, mệt mỏi cũng chính là một trong những thủ phạm dẫn đến tình trạng mọc mụn ở vùng kín nữ. Tâm trạng không tốt trong thời gian dài khiến cho nội tiết và hormone bên trong thân thể rối loạn, hoạt động không theo quy luật, và nó sẽ gây các tình trạng khác nhau trong đó có việc xuất hiện mụn ở sinh dục.

 

Khi lỗ chân lông bị tổn thương do các sợi lông đâm chọc, xuyên chéo vào nhau phá vỡ màng biểu bì, chúng có thể gây ra sự viêm nhiễm và là cơ hội cho mụn nhọt ở vùng này hình thành. Bên cạnh đó, sự hoạt động của tuyến bã nhờn không ổn định cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mọc mụn ở sinh dục. vi khuan lau song duoc bao lau ngoai khong khi

 

Các chuyên gia đa khoa thế giới khuyên rằng, khi chưa quan hệ tình dục nhưng bị mọc mụn ở vùng kín, bạn tuyệt đối không nên nặn những nốt mụn này ra. Bạn nên tới bệnh viện để khám chuyên khoa sản hoặc chuyên khoa da liễu để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh để có hướng xử trí kịp thời.

Dựa vào những nguyên nhân này, bạn có thể xác định được những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất hiện mụn ở vùng kín của bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm ra cách giải quyết để chữa trị và phòng tránh chúng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng  02438 288 288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.

Tag(s) : #chi phí điều trị bệnh lậu mãn tính
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: