Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa không hề hiếm gặp hiện nay. Vậy nguyên nhân cũng như cách chữa trị bệnh như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé !

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau mà người bệnh có thể lựa chọn như đốt điện, đốt laser, áp lạnh,…

 

 Có rất nhiều chị em đã tìm đến các chuyên gia tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc với thắc mắc có nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không? Vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây.

Có nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không?

 

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay, phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ cung được áp dụng phổ biến nhiều nhất là đốt điện, đốt laser.  bi viem tu cung co quan he duoc khong

 

Với mỗi cấp độ viêm nhiễm cần có phương pháp điều trị phù hợp

 Mặc dù đây đều là những cách chữa trị được nhiều người bệnh lựa chọn nhưng nếu muốn đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp này, các chị em cần lưu ý:

 

  Trước khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc chống viêm và thuốc đặt âm đạo để làm sạch môi trường âm đạo. Sau đó, người bệnh sẽ được tiến hành đốt viêm lộ tuyến để loại bỏ những tế bào bị viêm ở vùng lộ tuyến nên thời gian điều trị sẽ phải kéo dài.

 

  Các phương pháp đốt viêm lộ tuyến đều có nhược điểm chung là gây đau đớn cho người bệnh và khả năng cầm máu không cao, với những trường hợp sức đề kháng yếu thì thời gian hồi phụ sẽ lâu hơn.

 

  Sau khi đốt viêm lọ tuyến thì cổ tử cung có thể xuất hiện những sẹo xơ cứng gây chít hẹp cổ tử cung, ảnh hưởng đến việc lưu thông máu trong kì kinh nguyệt, cản trở tinh trùng gặp trứng và thụ thai.

 

 Vì vậy, chúng tôi khuyên người bệnh nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung vì hiện nay đã có những phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn hơn.

 

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp nào?

 

 Qua những thông tin mà các bác sĩ phân tích ở trên thì có lẽ bạn đọc cũng đã hiểu lựa chọn đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải là cách điều trị tốt nhất hiện nay.

 

Phương pháp dao LEEP tiên tiến được áp dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc

 Nếu chưa tìm được cho mình phương pháp điều trị thích hợp thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp dao LEEP tiên tiến được áp dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc trong nhiều năm qua.  bị viêm cổ tử cung có quan hệ được không

 

  Phương pháp dao LEEP sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu can thiệp vào nhưng tổn thương bên trong cổ tử cung để loại bỏ vùng viêm nhiễm mà không gây đau đớn cho người bệnh.

 

  Vị trí vùng bệnh được xác định chính các nên không ảnh hưởng đến những tế bào lành tính xung quanh, thúc đẩy tái tạo những tế bào mới nên ngăn chặn nguy cơ tái phát về sau.

 

  Đây là phương pháp có thời gian điều trị nhanh chóng kết hợp cả kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với các thuốc chống viêm nên người bệnh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian điều trị.

>>>  bị viêm phụ khoa khi mang thai

  Sau điều trị, cổ tử cung của người bệnh cũng sẽ trở về trạng thái ban đầu, không có sẹo nên hạn chế những biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản về sau của chị em.

Tag(s) : #viêm lộ tuyến cổ tử cung
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: