Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

vùng kín của đàn bà vốn mẫn cảm lại có kết cấu mở nên dễ bị vi khuẩn, vi khuẩn thâm nhập gây bệnh. Trong đó, có phần lớn người thắc mắc chảy mủ vùng kín ở đàn bà là bị làm sao, điều này khiến người bệnh vô khu vực lo lắng và không biết phải khắc phục bằng cách nào. Hãy để những chuyên gia của Phòng khám xét Đa Khoa Bảo Anh giải đáp cho bạn về thắc mắc này.

CHẢY MỦ khu vực KÍN Ở phụ nữ LÀ BỊ LÀM SAO?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng chảy mủ khu vực kín hay chảy mủ âm đạo ở đàn bà có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc bệnh lậu – một trong các căn bệnh xã hội phổ thông và nguy hiểm bây giờ. mọc 1 mụn cứng ở vùng kín

Chảy mủ khu vực kín có thể là dấu hiệu của bệnh lậu

Bệnh có thể truyền nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung khăn tắm, quần lót với người bệnh,… Ngoài chảy mủ khu vực kín, người bệnh có thể nhận mặt bệnh lậu qua một số triệu chứng khác như:

 Tiểu buốt, tiểu rắt, nước giải đục do lẫn mủ, đặc thù nhiều vào buổi sáng.

 Dịch âm đạo có màu vàng hoặc vàng xanh kèm theo mùi hôi khó chịu.

 Đau rát khi quan hệ.

 Người bệnh thường xuyên thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn,…

BỆNH LẬU CÓ hiểm nguy KHÔNG?

Trẻ sơ sinh bị lậu mắt do lây nhiễm từ mẹ  lên mụn bọc ở vùng kín ​​​​​​​

Bệnh lậu ở nữ giới trường hợp không được biểu hiện sớm và điều trị kịp thời không những tương tác đến hoạt động của người bệnh mà còn gây ra các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

 virus lậu xâm nhập vào bên trong âm đạo gây viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, tiến công vào cơ quan sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh ở nữ.

 Bệnh dễ lây lan sang những phòng ban khác như lỗ đít, niệu đạo.

 nữ giới mang thai mắc bệnh lậu có thể bị sảy thai, sinh non, lây nhiễm sang thai nhi khiến trẻ bị lậu bẩm sinh dẫn đến các bệnh về hô hấp, lậu thị giác,…  mọc mụn ở bìu cơ quan sinh dục ​​​​​​​

 giả dụ người bệnh quan hệ dục tình không an toàn với người khác hoặc dùng chung vật dụng cá nhân có thể nâng cao nguy cơ lây nhiễm tác động đến xã hội.

 Suy giảm hệ miễn nhiễm và sức đề kháng khiến người bệnh dễ mắc các bệnh lây nhiễm, đặc thù là HIV/AIDS.

Tag(s) : #chi phí điều trị bệnh lậu mãn tính, #mọc mụn ở bìu cơ quan sinh dục
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: