Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog


Bị mụn thịt ở cơ quan sinh dục khiến cho bạn cảm thấy khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. 

Hỏi: chào bác sĩ. Gần đây em thấy xuất hiện nhiều mụn thịt ở cơ quan sinh dục dù không đau nhưng đi lại khá vướng víu, gây mất tính thẩm mỹ. Cho em hỏi bên mình có đốt mụn thịt không ạ. Nếu không thì đốt mụn thịt ở đâu tốt không đau thưa bác sĩ. Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp. Em cảm ơn nhiều ạ!
(Cao Thiên Trang, 26 tuổi quê ở Nam Định)
Trả lời:

Chào Trang, đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của phòng khám đa khoa Bảo Anh chúng tôi. Hiện tại phòng khám chúng tôi có thực hiện đốt mụn thịt thông thường (mụn cơm) và điều trị mụn thịt do sùi mào gà gây ra.


Đốt mụn thịt ở đâu tốt

Ở trường hợp của bạn, trước hết cần tới thăm khám để xác định các nốt mụn thịt này nguyên nhân do đâu. Sau đó mới chỉ định cách đốt và phương pháp điều trị sao cho thích hợp nhất.
Đốt mụn thịt ở đâu tốt

Mụn thịt

Mụn cơm: đây là các mụn thịt thông thường và hoàn toàn vô hại. Các mụn thịt này thường mọc ở cánh tay, mu bàn tay, cẳng chân, vùng đầu gối. Với mụn thịt thông thường dù không gây ảnh hưởng gì nhưng mọi người cũng có thể đi đốt để không gây mất thẩm mỹ.

Mụn do sùi mào gà gây ra

Trang thân mến, mụn thịt còn có thể xuất phát từ nguyên nhân do bệnh sùi mào gà gây ra. Đây là bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm và có thời gian ủ bệnh khá dài từ một tới chín tháng. Mọi người có thể phát hiện sớm sùi mào gà nhờ các dấu hiệu đặc trưng như:

- Là các mụn thịt có màu hồng không đau không ngứa.

- Mọc thành từng mảng lớn ở vùng kín.

- Đi lại thấy vướng víu.

- Không đau nhưng dễ chảy máu khi va chạm.

- Hình thù: trong giống các gai sinh dục, mào gà.

>>> Tham khảo:  u nhú sinh dục lành tính
Đốt sùi mào gà ở đâu tốt

Đốt mụn thịt ở đâu tốt? Phòng khám đa khoa Bảo Anh tự hào là một trong những địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội. Với mụn thịt thông thường sẽ áp dụng phương pháp đốt bằng lazer an toàn, nhanh phục hồi, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.


Đốt mụn thịt ở đâu tốt

Còn với mụn thịt do sùi mào gà việc điều trị sẽ phức tạp hơn cần thời gian sự kiên trì của người bệnh. Có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà như đốt điện, đốt lazer, ALA – PDT. Phòng khám hiện tại đang áp dụng phương pháp điều trị ALA – PDT và đạt được hiệu quả cao. Với phương pháp ALA – PDT tiên tiến và nếu được được điều trị tích cực, bệnh nhân tuân thủ theo chỉ dẫn từ bác sĩ có thể khỏi bệnh sớm không tái phát lại. Rất nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà mới phát hiện ra bệnh hay đã điều trị nhiều lần tái phát lại đã có cơ hội khỏi, rất nhiều năm không có biểu hiện tái phát.

Trang thân mến, ở trường hợp của bạn hiện tại chưa biết chính xác nguyên nhân do đâu. Vì thế Trang không nên quá hoang mang việc thăm khám sớm ngày nào tốt ngày đấy để có biện pháp can thiệp đúng cách. >> Xem thêm:  nổi mụn có mủ ở vùng kín

Ngoài ra, Trang cần chú ý tới vấn đề vệ sinh vùng kín, tốt nhất nên kiêng hoạt động tình dục trong thời gian này. Đồng thời khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào phải nhanh chóng có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng phác đồ.

Trên đây là tư vấn về đốt mụn thịt ở đâu tốt. Nếu Trang còn điều gì chưa rõ có thể gọi tới số hotline 0428.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để thăm khám kiểm tra sớm.
Tag(s) : #mụn cóc sinh dục, #đốt mụn thịt sinh dục ở đâu
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: